🔒 Closed +1 GB STORIES NAWALA NA BA?

Status
Not open for further replies.

PHC - GLORIOUS

Eternal Poster
Sa inyo rin ba mga lods nawala na +1GB araw-araw sa Stories nio. Kaka load ko lng kasi tas nag register ako sa Giga Life App pra may +1GB pa na dagdag sa 3GB na Stories. Bale 6GB din yun. Kaso kakagmit ko lng ng 1GB naubos na agad.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 376
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Prophecy666

Online now

Members online
384
Guests online
2,741
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,317,760
Posts
29,192,765
Members
1,181,625
Latest member
janloh24
Back
Top