🔒 Closed Microsoft

Status
Not open for further replies.

DOPEinDOPAMINE

Forum Guru
pwede bang i copy yung ms word , tsaka powerpoint at excel gamit yung flashdrive bali cocopy ako sa pc na meron yung mga ganon na app then ilalagay ko sa pc gamit yung flash drive paano ko macocopy yung buong app nayon
 
hindi, bali parang sa phone lang kapag nagbaback up ka, need lang extra storage.. walang mawawala, unless uninstall mo
[XX='DOPEinDOPAMINE, c: 735856, m: 1231200'][/XX]
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 403
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
DOPEinDOPAMINE

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
1,828
Total visitors
2,272

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top