🔒 Closed Respect post

Status
Not open for further replies.
Tanong ko lang po anong gagawin ko kasi nka mobile network available phone ko pag nag dial tas pag tinawagan o e text ko Hindi nakaka recieve
 
lods ganyan din yung sa tatay ko nung nakaraan di na din maka text at call pero nakakapaginternet, sabi daw ng nagrerepair need i reprogram di ko lang alam kung totoo yun kasi nawawala yung imei, chineck ko wala nga yung imei sa phone
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 290
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
bananamilk

Online now

Members online
373
Guests online
2,763
Total visitors
3,136

Forum statistics

Threads
2,317,771
Posts
29,192,794
Members
1,181,631
Latest member
jkjjjklwww
Back
Top