Z Zenitzu Fanatic Feb 1, 2021 #1 Unang apat na may tamang sagot What can’t talk but will reply when spoken to? Pag nag reac ako ng heart is mean tama sagot mo sa di aabot pede ko kayo gawan pang kape lang
Unang apat na may tamang sagot What can’t talk but will reply when spoken to? Pag nag reac ako ng heart is mean tama sagot mo sa di aabot pede ko kayo gawan pang kape lang
TS TS Z Zenitzu Fanatic Feb 1, 2021 #17 SuperMASH said: echo Click to expand... edwardco35 said: echo Click to expand... Marktzy said: echo Click to expand... Marktzy said: echo Click to expand... Congrats mga idol pm nyo na lang ako
SuperMASH said: echo Click to expand... edwardco35 said: echo Click to expand... Marktzy said: echo Click to expand... Marktzy said: echo Click to expand... Congrats mga idol pm nyo na lang ako
TS TS Z Zenitzu Fanatic Feb 1, 2021 #19 Yung mga di umabot gagawa ko po kayo kahit magkano lang idonate nyo pang kape lang mga idol
TS TS Z Zenitzu Fanatic Feb 1, 2021 #20 Fresh na fresh kakagawa lang Attachments B515BC76-87CE-49B6-9F14-40FA53809DD5.webp 23.5 KB · Views: 5