🔒 Closed Sa mga no browse sa NapsternetV

Status
Not open for further replies.
hmmmm...in my experience po ano...my kinalaman ang ver..ng android...kasi tinry ko sa cp ng kaibigan ko..at ayun...connected xa android 9 pie..samantala sa akin version 8 oreo...
 
hmmmm...in my experience po ano...my kinalaman ang ver..ng android...kasi tinry ko sa cp ng kaibigan ko..at ayun...connected xa android 9 pie..samantala sa akin version 8 oreo...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Ishigami

Online now

Members online
606
Guests online
2,322
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,316,279
Posts
29,185,911
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top