🔒 Closed Paano po ma maximize yung speed limit pag nag dodownlaod naka 100mbps fiber po kami?

Status
Not open for further replies.
Nakadepende din sa site ts. May mga site talaga na mabagal yung server or may speed limit kaya ganun.

Kung may VPS ka, doon mo idownload then using vps upload mo sa google drive at kapag nasa google drive na tsaka mo idownload max speed na dl speed mo malakas server ni google eh.
 
Pwede din yang naiisip mo.

For example, singapore yung location nung site na pinagda-downloadan mo kapag gumamit ka ng singapore server na vpn maaring bumilis.

Kaso may chance din na bumagal kung mas mabagal yung vpn server.


Change dns nalang ts, try mo ibahin may effect yan sa speed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 324
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Azero32109

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,860
Total visitors
4,132

Forum statistics

Threads
2,318,153
Posts
29,194,531
Members
1,180,826
Latest member
Tisyow31
Back
Top