🔒 Closed $1 kumita agad ng ilang oras lang

Status
Not open for further replies.

Virgo25

Forum Master
InShot_20210201_114141503.jpg



Punta nalang kayo dito
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Legit. Ilang oras naka 1$ agad yan. So mas malaki pa kikitain natin per week.
Kaya pagpuyatan isagad nyo na kung gusto nyo ng ultra extrang mas mabilisan na income 😅

Sampol ng microtask nila like merong box na itatap mo lang kung alin dyan yung hayop then submit, yun lang. Then another task na naman. Ganun lang kadali.

Payment nila thru Paypal and Payoneer. Segundo hanggang minuto lang process ng withdrawal request ko.
No minimum withdrawal sa Paypal, $20 naman sa Payoneer.

Comment lang agad kung may tanong 🙂

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.




Edit. 2/25/2021 my latest withdrawal 21usd😊 Still kicking
InShot_20210226_005436973.jpg
 
Ace106 Microtask lang paps. Like merong box na itatap mo lang kung alin dyan yung hayop then submit, yun lang. Then another task na naman. Ganun lang kadali.
 
[XX='Janny Lee, c: 733636, m: 1079272'][/XX] ilang oras lang yan paps pinaabot ko lang ng $1, tenesting ko lang kasi kung paying. Sakto paying. Ngayon magtask ako for 1 week para malaki 🙂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 422
    Replies
  • 12K
    Views
  • 112
    Participants
Last reply from:
BOKLAY

Online now

Members online
1,158
Guests online
3,276
Total visitors
4,434

Forum statistics

Threads
2,320,294
Posts
29,205,299
Members
1,179,707
Latest member
xxc22
Back
Top