T taykene Fanatic Feb 1, 2021 #1 Hndi na nagka counted kpag nag spam max rate ka sa isang account. sa inyo dn ba?
TS TS T taykene Fanatic Feb 1, 2021 #3 xCrossover said: Isang pic nalang naccount. 0.05 lang Click to expand... kaya nga e. hirap na neto tapos ang mura pa ng bentahan ng gems
xCrossover said: Isang pic nalang naccount. 0.05 lang Click to expand... kaya nga e. hirap na neto tapos ang mura pa ng bentahan ng gems
M mjsantos10 Grasshopper Feb 1, 2021 #6 aguy ko po hahahha. akin din hahaa dito nalang ako umaasa e. Abang nalang ng bagong pagkakakitaan.
TS TS T taykene Fanatic Feb 2, 2021 #10 zynan said: ganun din ba sa mga legit accounts? Click to expand... oo ata lods
A abie05 Honorary Poster Jun 22, 2021 #14 Dodonglyka said: Termux gusto nyo??View attachment 1468753 Click to expand... Naclosed yung thread mo?
Dodonglyka said: Termux gusto nyo??View attachment 1468753 Click to expand... Naclosed yung thread mo?