🔒 Closed NEXT BIG THING "v2ray TROJAN" HINT

Status
Not open for further replies.
testing po etong app nato.
Code:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.github.kr328.clash
 
Wag no ilabas yan.
Umaabang lang mga onghang na MgA yan.
Yung makikita mo mag Mata nila ayy $ sign tumululo mga laway ga nun yunnn. Sila ahah
 
parang postern na upgraded po. naghahanap ako ng config nito. nakita ko kasi playstore at na curious. hehe
 
Kaasar ung ganyan. Ung ate ko nag bayad ng vpn 200 pa png online class nia kesyo vip daw malakas . Same lng nman din sa mga shinashare niu d2 lods. Sayang pera nia
 
[XX='Marty1993, c: 734383, m: 1769281'][/XX] hala?! wahahahaha grabe na yan 😂😂😂, wala na ngang ambag sa pagdiscover eh nagbebenta pa ng pinaghirapan ng iba 😂😂😂
 
ia-advertise pa nila, tapos may branch-branch pang nalalaman 😂😂😂 - naalala ko yung "HasteVPN" 200 petot VIP, pati buong family nya dto samin, naka-HASTE 😵😵😵 nakita ko rin yung Inquiries nila ah... (pero tingin ko ngayon, this nowdays, eh... ndi na! Hindi na nagpaparamdam si HasteVPN, ndi ko makita eh ) 😂😂😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 116
    Replies
  • 5K
    Views
  • 76
    Participants
Last reply from:
TItanium22

Trending Topics

Online now

Members online
1,032
Guests online
2,086
Total visitors
3,118

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top