JMH- Operaman and nxb are working

Status
Not open for further replies.
Fyi lang po... pag naka register na kayu kay gosurf at napansin nyu na na bug na sya! iwas kayu kay status... kasi biglang mawawala yung kb nyu!!!... at pakibati nalang po kay marlou ng hast5... kasi ang pogi nya! buti nalang pinanganak akong sinungaling...
 
Fyi lang po... pag naka register na kayu kay gosurf at napansin nyu na na bug na sya! iwas kayu kay status... kasi biglang mawawala yung kb nyu!!!... at pakibati nalang po kay marlou ng hast5... kasi ang pogi nya! buti nalang pinanganak akong sinungaling...
ang bilis makasagap ng balita hahah :P
 
Fyi lang po... pag naka register na kayu kay gosurf at napansin nyu na na bug na sya! iwas kayu kay status... kasi biglang mawawala yung kb nyu!!!... at pakibati nalang po kay marlou ng hast5... kasi ang pogi nya! buti nalang pinanganak akong sinungaling...

Salamat!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7K
    Replies
  • 459K
    Views
  • 957
    Participants
Last reply from:
jmarprinz

Online now

Members online
1,017
Guests online
4,098
Total visitors
5,115

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top