JMH- Operaman and nxb are working

Status
Not open for further replies.
Ahahaha nyak baka ito ung gmit ko ngaun na batman hahaha sna by pm n lng idol. Ito n pinakamura sa ngaun eh.


Ahaha sorry mam di ako nang pm sa leecher member. Baka kasi isa sa mga tauhan ni smart. Only established member lang.
pabulong din boss :D qualified naman ako diba? :LOL:
 
Ahaha sorry mam di ako nang pm sa leecher member. Baka kasi isa sa mga tauhan ni smart. Only established member lang.[/QUOTE said:
master ano po ung batman baka kasi ito na rin gamit ko ngaun hahaha...
tsaka gumagana din po ba ang paaralan sa smart? meron kasi ako nakita na instruction tungkol dun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7K
    Replies
  • 459K
    Views
  • 957
    Participants
Last reply from:
jmarprinz

Online now

Members online
1,277
Guests online
3,566
Total visitors
4,843

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top