JMH- Operaman and nxb are working

Status
Not open for further replies.
Maghintay nalang kayo mga brad sa update ni JMH. Maintenance talaga si tatalino at hindi natin alam kung kailan sila titigil gumawa kahit wala namang naayos sa serbisyo nila. Haha! :ROFLMAO: Para iwas na rin sa pa-ulit ulit na mga tanong. Pag may bago, makikita nyo naman agad sa thread title. (y)
 
Nag ready lang si Smart for Christmas & New year holidays. Madami gagamit for greetings hindi lang call & text mas madami online social media at video call. kaya wait nalang tayo magiging stable yan bago December 15 siguro. (y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7K
    Replies
  • 459K
    Views
  • 957
    Participants
Last reply from:
jmarprinz

Online now

Members online
1,413
Guests online
3,756
Total visitors
5,169

Forum statistics

Threads
2,317,545
Posts
29,191,797
Members
1,181,467
Latest member
asphyxiav2134
Back
Top