JMH- Operaman and nxb are working

Status
Not open for further replies.
sa bug wala problema dyan madami dyan.. ang dapat mahanap natin ay ang solution para hindi mag auto change IP, un ang cause nang unstable connection nang bug natin.
 
Nag superman nalang din muna ako habagng ngahihintay sa bagong trick ni Sir JMH :D panay stop pag psiphon eh. Sagabal sa pagnood ko ng anime..hihi :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7K
    Replies
  • 458K
    Views
  • 957
    Participants
Last reply from:
jmarprinz

Online now

Members online
1,115
Guests online
2,526
Total visitors
3,641

Forum statistics

Threads
2,317,138
Posts
29,189,711
Members
1,181,277
Latest member
nigg4gooner
Back
Top