JMH- Operaman and nxb are working

Status
Not open for further replies.
sa bug wala problema dyan madami dyan.. ang dapat mahanap natin ay ang solution para hindi mag auto change IP, un ang cause nang unstable connection nang bug natin.
 
Nag superman nalang din muna ako habagng ngahihintay sa bagong trick ni Sir JMH :D panay stop pag psiphon eh. Sagabal sa pagnood ko ng anime..hihi :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7K
    Replies
  • 458K
    Views
  • 957
    Participants
Last reply from:
jmarprinz

Online now

Members online
1,188
Guests online
2,479
Total visitors
3,667

Forum statistics

Threads
2,317,176
Posts
29,189,850
Members
1,181,291
Latest member
fishcorp
Back
Top