JMH- Operaman and nxb are working

Status
Not open for further replies.
kawawa ung mga seller qng di nabatikos, hiningan ng refund pati tayong nanahimik at gustong mag ka net lang nadamay sa karma nila.gaya ng globe way back 2011-2013 dami seller nung bug pero nung nawala tuloy tuloy na nganga hahaha
 
kawawa ung mga seller qng di nabatikos, hiningan ng refund pati tayong nanahimik at gustong mag ka net lang nadamay sa karma nila.gaya ng globe way back 2011-2013 dami seller nung bug pero nung nawala tuloy tuloy na nganga hahaha
Actually hinde ako seller kaso kapag nag share ako 80percent working pero binibenta agad ng mga members dito, dati ung last acct ko nag share din about sa wap sa sun cell.
 
hindi ba magiging addict kung naka tambay lang dito ? kanina pa kong umaga nakatambay dito.
nakapag mall nako tambay parin accnt ko dito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7K
    Replies
  • 458K
    Views
  • 957
    Participants
Last reply from:
jmarprinz

Online now

Members online
1,201
Guests online
2,501
Total visitors
3,702

Forum statistics

Threads
2,317,176
Posts
29,189,850
Members
1,181,291
Latest member
fishcorp
Back
Top