JMH- Operaman and nxb are working

Status
Not open for further replies.
mas maganda kong may requierments mas madali natin malaman. pag my nag benta sila na yon. :D update kagad ni sir jmh from leecher nalang into enthusiast e di kaway-kaway tayo.
 
- Ikaw yung gumawa ng new thread at nag post ng superman without any credit kay idol JMH. Lagot ka!! Alam mo bang hindi na nya pinapopost yon para iwas katay tapos ikaw talagang ginawan mo pa ng new thread. Eh di wow!! Hindi ka marunong rumespeto sa may ari ng bug.
Share q lng nmn pra s iba ayw kc cla pancnin kawawa nmn!pacnsya na
 
Mas maganda talaga na salaim muna lahat dahil yung iba ginagawang business ang mga bug sim kahit libre lang nila nalaman! Nabura na po ba yung new steps ni fb2 ?? hindi ko po makita :/
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7K
    Replies
  • 458K
    Views
  • 957
    Participants
Last reply from:
jmarprinz

Online now

Members online
420
Guests online
1,978
Total visitors
2,398

Forum statistics

Threads
2,317,000
Posts
29,189,115
Members
1,182,191
Latest member
BossJMS
Back
Top