JMH- Operaman and nxb are working

Status
Not open for further replies.
Sinisiraan mo ba ako, at saka copy paste klng pu*****,, ..... sa mga nabanggit mo, wala jan ubg bagong tut. .. Manigas kng leecher ka.. .. Panira ng mode at araw, sa thread ko pa nag comment, fb2 bloodstrain credits wow ha.. ...
kalma lang sir. pwede mangayo ko sir . Hindi ko kasi naabotan si superman
 
Sa mga may rank magbibigay ako ng tut ni superman credits to jmh meron ako original copy para sa mga member lang dito at ni minsan hindi ako nagbenta ng tut. Pumasok ako dito dahil nung una application lang ang gusto ko ma dl dito at nagbasabasa nakakuha ng bugbugan

pa-share naman po nung kay superman TIA ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7K
    Replies
  • 458K
    Views
  • 957
    Participants
Last reply from:
jmarprinz

Online now

Members online
569
Guests online
2,140
Total visitors
2,709

Forum statistics

Threads
2,316,978
Posts
29,189,049
Members
1,182,182
Latest member
krtsshh
Back
Top