JMH- Operaman and nxb are working

Status
Not open for further replies.
[QUOTE="brysigue, post: 865600, member: 136245buti nga kayo mga bago lang kayo ambilis nyo mag rank up. ako 2013 pa dito, kailan lang ako ulit naging active. hahaha! :ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO:[/QUOTE]
Haha nauna pa pag established mo no. Ako kaka enthusiast ko lang
 
hindi nman kac basehan talage yan.. ung iba post2 nga lang nang kung ano eh para ma level up..eh wala nman kwenta ang pinopost matagal na ako dto phc pero basa2 lang kasi ako..marami lang talaga nagmamagaling.. dapat magtulungan.
 
hindi nman kac basehan talage yan.. ung iba post2 nga lang nang kung ano eh para ma level up..eh wala nman kwenta ang pinopost matagal na ako dto phc pero basa2 lang kasi ako..marami lang talaga nagmamagaling.. dapat magtulungan.

Wag lang kasi basa ng basa magpasalamat din sa may gawa..just a simple thanks ay okey na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7K
    Replies
  • 458K
    Views
  • 957
    Participants
Last reply from:
jmarprinz

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,700
Total visitors
3,922

Forum statistics

Threads
2,316,876
Posts
29,188,636
Members
1,182,112
Latest member
carlitos
Back
Top