JMH- Operaman and nxb are working

Status
Not open for further replies.
Mga tropa na try ko i on at off pero hindi pa expired yung surfmax ko kumagat pa naman.. Still LTE ang speed ko.. 13 gig na pla na DL ko
 
Palagay ko mas mabilis to. LTE ata kung nka surfmax ka kung hindi ako ngkakamali. D kac ako nkakuha ng LTE na signal pag ginamit ko yung isa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7K
    Replies
  • 458K
    Views
  • 957
    Participants
Last reply from:
jmarprinz

Online now

Members online
393
Guests online
2,112
Total visitors
2,505

Forum statistics

Threads
2,317,006
Posts
29,189,126
Members
1,182,194
Latest member
NA1733
Back
Top