🔒 Closed BUTI NALANG DI AKO NAWALAN NG TIWALA KAY KAY V2RAY

Status
Not open for further replies.

hopelessbean

Established
Matapos nung pagtatrial error ko sa mga configs nila lodi napagana narin, kung gumagamit pa po kayo nung modified na apn na (noloadbalance) ay palitan nyo na po at iset back to default, in my experience dahil doon stagnant ang naging dl and up speed ko, wala pong consumable data ang sim2 ko (tm) as you can see, gamit ko pog config ay yung kay brader eftabs13 maraming salamat po


Screenshot_2021-02-01-02-08-10-842_com.android.chrome.jpgScreenshot_2021-02-01-02-14-52-182_com.android.mms.jpgScreenshot_2021-02-01-02-15-40-122_com.android.mms.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
nejhie08

Online now

Members online
1,138
Guests online
2,038
Total visitors
3,176

Forum statistics

Threads
2,316,431
Posts
29,186,592
Members
1,181,955
Latest member
arvinperona
Back
Top