🔒 Closed Paano po mag deposit sa Coinbase mga lods?

Status
Not open for further replies.

Yesyesyeow

Leecher
Mga idol, pa guide naman pano po process para magka laman yun coinbase ko. Balak ko kase bumili ng BAO finance. Di ko sure kung may dirext money transfer ba sa Coinbase o kelangan muna dumaan ng Coins.Ph? Salamat po sa makkasagot!
 
I Transfer mo via coins.ph. Bale iconvert mo to xrp muna yung sa coins.ph then isemd mo sa coinbase mo. Xrp lng kase mababa trasfer fee
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 299
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Pumpkin

Online now

Members online
1,177
Guests online
3,221
Total visitors
4,398

Forum statistics

Threads
2,320,303
Posts
29,205,336
Members
1,179,711
Latest member
randyyyyyyyyy
Back
Top