Help with COINPOT

Status
Not open for further replies.
Nag withdraw po ako. Nakalagay Completed pero po wala pa nadating sa wallet/coins ko 😭
 

Attachments

  • Screenshot_20210129_184959.webp
    Screenshot_20210129_184959.webp
    50.5 KB · Views: 31
Delayed po lahat ng withdrawals kaya matagal bago dumating pakicheck nalang kung tama yung btc address mo kung tama naman ibig sabihin pending pa ang withdrawal request mo error lang siguro yan na completed sign
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 347
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
megakill19

Online now

Members online
358
Guests online
2,198
Total visitors
2,556

Forum statistics

Threads
2,316,218
Posts
29,185,741
Members
1,182,854
Latest member
konuma07
Back
Top