🗡️ Mobile Legends LF Active Squad Mga Boss, Paranas Ng MG.

Status
Not open for further replies.

Max Mayfield

Eternal Poster
pasabit naman po mga lods,
hirap talaga solo eh, meron at merong throw kung wala naman practice hero sa rank HAHAHAHAHAH nakakaiyak....
Mm user po aq, pero kaya ko multi role depende sa role nyo po....
Mythic3 last season, mythic4 ngayon.Screenshot_2021-01-31-18-45-13-84.jpgScreenshot_2021-01-31-18-47-26-36.jpg
 
bat ka maghahanap par?
kung may ml player kang kaibigan sa inyo, ayain mo.
di baleng mahihina pa maglalaro, gagaling din sila or ikaw 😊
buo lang kayo chemistry, at mas better ang 5man kase matic may kanya kanyang role
 
bat ka maghahanap par?
kung may ml player kang kaibigan sa inyo, ayain mo.
di baleng mahihina pa maglalaro, gagaling din sila or ikaw 😊
buo lang kayo chemistry, at mas better ang 5man kase matic may kanya kanyang role
yun nga sana lods eh, kaso tambay silang epic... e both acc q pati smurf mythic naren kasi kaya walang kalaro lods.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 297
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Max Mayfield

Online now

Members online
399
Guests online
1,880
Total visitors
2,279

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top