🔒 Closed Kulang kulang na Netflix library pag nakaVPN.

Status
Not open for further replies.

mrpeanutbutter

Eternal Poster
Pano ba ayusin to? May mga content na dapat available sa Netflix Singapore pero pag nagVPN ako di ko maaccess. Katulad ng Breaking Bad at House of Cards.
 
Ibig sabihin TS yung series na gusto mo panoorin hindi available sa Singapore. Kapag nakaVPN ka nag iiba ka ng IP nag iiba din yung content sa Netflix
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 197
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ASTA17

Trending Topics

Online now

Members online
385
Guests online
2,649
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,317,790
Posts
29,192,859
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top