๐Ÿ”’ Closed Umay sa V2ray at NapsternetV

Status
Not open for further replies.

iLoveYouMiriam

Honorary Poster
Sana all nakikisama noh! kasi yung dalawang VPN na yan ayaw e ๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”. Nakakalungkot lang talaga. Sa una lang kayo magaling ๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”. I'm so envy sa nagpopost ng screen shot nila na mabilis yung VPN nila lalo na yung speedtest. ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ
 
stable yung mga config pero hindi nagtatagal kasi oonti palang nagawa so malaki chance na madown agad kasi marami user nagamit means mas vulnerable sa torrent
 
Parang pang madalian lang kase tung v2ray lods..pag may nag upload get muna kaagad tas sulitin muna dahil maya2 di na gagana....ito napansin ko eh parang di sya nagtatagal
 
Wag ka mainggit yung ibang speedtest naman peke lang. ๐Ÿ˜‚ Karamihan ng v2ray ngayon mabagal pa tsaka sa ddami ng guamgamit wag ka na mag expect. Hintay nalang ng tutorial para makagawa ng sarili gamit vps. May maglalapag daw eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 646
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Chesire

Online now

Members online
1,157
Guests online
1,971
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,316,387
Posts
29,186,376
Members
1,181,933
Latest member
Zephyr2029
Back
Top