🔒 Closed Globe prepaid wifi,apn

Status
Not open for further replies.
Sa ibang pocket wifi ata meron pero diko sure yung pocket wifi ko kasi dito same lang din halos parehas ng setup sa modem ko ih wala rin proxy tan at port, apn name> apn > dns1> dns2> yan lang settings niya idol
 
yes yung apn ng lte pocket wifi ko napapalitan ko but yung mga i.p at proxy walang option mga apn lang napapalitan ko sa lte pocket wifi ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 996
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Lotzkieto

Online now

Members online
1,138
Guests online
2,038
Total visitors
3,176

Forum statistics

Threads
2,316,431
Posts
29,186,592
Members
1,181,955
Latest member
arvinperona
Back
Top