🔒 Closed Mukhang magang makakatay ah

Status
Not open for further replies.
titigas nga yung tipong simpleng instruction hindi nila ma-apply sa sarili nila na "BAWAL" pinapangalandakan pa,
 
Boss tabs. lipat kna ng napster kung mag update ka ulit, mas stable siya boss at hindi mabigat sa ram 🤗
 
Pang android din boss? Tagilid kasi yung http lalo na sa logs niya pag nagrerecon yung config sandamukal na logs yung nilalabas niya 🤣 kaya bumibigat
 
Sabi na e. 😂 Iyakan ng iyakan nung nakatay yung no load. Tapos kapag meron, daig pa mga kandidato e. 🤣 Easyhan nyo lang kase, buti nga may mga tumutuklas tapos ipapakatay lang ulit. 😂
 
kanya kanyang post ng v2ray at napsv
pagnakatay kanya kanyang iyak ulit yan sigurado. haha
leak nio na ng matapos na kaligayahan nio 😂
 
Mga cancer yang mga yan dto sa phc,imbes na ttagal at mrme mkkinabang ay ponadadali pa.gang tamarin n ung mga master dto na tumulong at gumawa.cancer n sa m.l pti sa phc.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 1K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
sceixzmic

Online now

Members online
369
Guests online
2,439
Total visitors
2,808

Forum statistics

Threads
2,316,226
Posts
29,185,764
Members
1,182,860
Latest member
alexsandro melo
Back
Top