Napag damihan agad yung config ko, bumigay yung account o ung server hehe.
Visit my latest NPV2 Configs here:
Feb 6 Update
P.M.
https://phcorner.org/threads/pm_feb6-gtm-noload-7-fast-servers-napsternetv-vashconfigs.1024631/
A.M
https://phcorner.org/threads/feb-06-noload-8-ultra-fast-servers-hk-sg-npv2.1024303/
Promo Configs Update
Feb 5 Update
https://phcorner.org/threads/feb-05...-ktr-ovpn-l2tp-sks-svi.1023630/#post-17509661
Tips para sa mga nag eexplore gumawa:
1. Yung bughost, kilalang kilala nyo ang host na ito.
2. May need pag palitin ng position
3. Manuod ka ng mabuti kasi itinuturo na nila
4. Wag tigilan hanggang sa mapagana

Visit my latest NPV2 Configs here:
Feb 6 Update
P.M.
https://phcorner.org/threads/pm_feb6-gtm-noload-7-fast-servers-napsternetv-vashconfigs.1024631/
A.M
https://phcorner.org/threads/feb-06-noload-8-ultra-fast-servers-hk-sg-npv2.1024303/
Promo Configs Update
Feb 5 Update
https://phcorner.org/threads/feb-05...-ktr-ovpn-l2tp-sks-svi.1023630/#post-17509661
Tips para sa mga nag eexplore gumawa:
1. Yung bughost, kilalang kilala nyo ang host na ito.
2. May need pag palitin ng position
3. Manuod ka ng mabuti kasi itinuturo na nila
4. Wag tigilan hanggang sa mapagana



