🔒 Closed V2ray secret ILALANTAD NA

Status
Not open for further replies.
So ito na nga may nag pm sa akin si boss/master ..

ilalabas na daw nya yung secret kaya di na ako mag uupdate wait nyo nalang yung ilalabas nya..

Screenshot_2021-01-31-12-28-11-37.webpScreenshot_2021-01-31-12-28-17-63.webpScreenshot_2021-01-31-12-28-23-78.webpScreenshot_2021-01-31-12-28-40-73.webpScreenshot_2021-01-31-12-28-49-35.webp


hopefully if tama sya may pang back up kayo , ever man sipagin si globe😜😜😜

Btw down na yung server dahil sa mga pasaway ..

Para sa inyong kalaman it takes 30mins or more to set up 1 vps for 1 account ganun ka tagal mag setup, plus ρáíd abg server and need load para di ma cut ang connection if mag set up ka ng script kaya kayong mga pasaway free na nga inaaboso nyo pa!!

yung need ng solo account pm nyo nalang sa akin yung vps nyo..
 
freenom domain link mo lang sa cloudflare account mo?may tut c bon chan yan
paano yung set up ng v2ray + wireguard package?
 
Yun oohh,paps phc keep-alive isa k rin sa mga alamat dto.cgrong nsa phc.onl/#forbidden# k rin dati.gagaling tlga ng mga utak nyo wla aq naintindihan.pero paps salamat tlga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 4K
    Views
  • 58
    Participants
Last reply from:
DivineConfigs

Online now

Members online
355
Guests online
2,252
Total visitors
2,607

Forum statistics

Threads
2,316,218
Posts
29,185,741
Members
1,182,854
Latest member
konuma07
Back
Top