🔒 Closed Need namin ng Livestream ng The Show: Blackpink Concert

Status
Not open for further replies.
[XX='moondhie, c: 729468, m: 1068628'][/XX] I see sensei.. Salamat talaga sa info pero bakit puro account ko nandyan? Dejk HAHA
 
[XX='moondhie, c: 729391, m: 1068628'][/XX]

di daw working kahapon, nag youtube nalang daw sya hahahaha. sabi nya " salamat padin sa effort " hahaha nako po taetae
 
[XX='Makentosh, c: 732782, m: 376122'][/XX] Well if you really want her mag adjust ka lodi, ako din versatile ako kaya ko mag adopt kung anung trip. Kumbaga sakyan mo lang ang trip niya di naman yun nakamamatay hehehe 😂. Minsan kasi ang mga girls nagugustuhan din ang isang boy if nakikita niya na pinakikisasamahan siya sa trip niya 🤗. Nangangahulugan lang kasi na you are willing to be with her despite of your differences 🤗.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 57
    Replies
  • 973
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
jiwookimna

Trending Topics

Online now

Members online
1,302
Guests online
1,730
Total visitors
3,032

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top