🧨 TNT share ko lng promo for talk n text

Status
Not open for further replies.
ou ehh napagalaman kuh di pala gumagana ang mga ibang tricks maliban sa mga need magreg. everyday updated si trams dito .... HAHA
yea same her, parang every 2weeks under maintenance sila sa amin.. parang sa luzon area lng talaga ung mga tricks ky kickstart at smartbro lte.. kya sa vizmin ung reg nlng..
 
yea same her, parang every 2weeks under maintenance sila sa amin.. parang sa luzon area lng talaga ung mga tricks ky kickstart at smartbro lte.. kya sa vizmin ung reg nlng..
uu nga eh .... hanggang bypass nalang tayo .... hanap nalang ng murang promo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 72
    Replies
  • 6K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
chlowee

Online now

Members online
650
Guests online
2,252
Total visitors
2,902

Forum statistics

Threads
2,320,174
Posts
29,204,652
Members
1,180,493
Latest member
chupapi_
Back
Top