🔒 Closed No load... help

Status
Not open for further replies.
opo eh 4-5gb consume ko nung meron pang no load kaya medyo nami miss ko na qmq
Awtsu, mahirap maghanap ng promo na matipid pero for heavy usage of data eh.. Though if gusto mo makatipid try mo GO50+GOSURFBE34, register mo sa gosurfbe34 pagmalapit na magexpire yung go50 mo para 18 days in total, kaso nga lang is 5 gb lang yan.
 
Depende sa purpose mo. If heavy data user ka, 299 per month .. Giga stories/games smart/TNT 2gig per day. Then every week May 1g free sa Giga life app and 1g din sa Giga menia... Then use VPn.. Http injector: walang kupas... Follow me for Ehi.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 320
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-Ssamu

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,207
Total visitors
3,380

Forum statistics

Threads
2,316,489
Posts
29,186,931
Members
1,181,975
Latest member
pduc3396
Back
Top