🔒 Closed Ganito po talaga ang labas nya sa log mga bossing

Status
Not open for further replies.

thechosenone30

Honorary Poster
Ganyan po kasi ang nalabas sakin cguro po kaya di ako makapagbrowse connected pero no browse btw android 10 po pala os ko
 

Attachments

  • Screenshot_20210130_211410.webp
    Screenshot_20210130_211410.webp
    32.8 KB · Views: 27
  • Screenshot_20210130_211354.webp
    Screenshot_20210130_211354.webp
    99.8 KB · Views: 24
may config ako napster kaso mabagal kay keep-alive po to na shinare nya kanina..mas mabuti dun kau humingi sa kanya or mag wait nlng sa next update nya
 
parang sakin lng pla sa na units ko sa oppo no browse sa note 5 ko connnected ok gumagana nagapagpagana ako sa oppo sa note5 no browse my kanya kanyang modify sa server yan lods sa note 5 ko nka udp sa oppo sa tcp connected so not all configs gagana sayo sa v2 kasi di kayo parehas ng os at the same time tls method is my 1.2 at 1.3 most high end models asa 1.3 sa low end asa 1.2 sila sensya na magulo explore nalang kayo di na ko mag tut busy na sa trabaho medyo kalikot na sa utak ang work
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 533
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Touma Kamijou

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,207
Total visitors
3,380

Forum statistics

Threads
2,316,489
Posts
29,186,931
Members
1,181,975
Latest member
pduc3396
Back
Top