🔒 Closed TLC Android TV, black screen, audio normal

Status
Not open for further replies.
thanks for your reply, sadly nagkamali po ako nailagay ko sa box nung tv yung warranty at resibo sa storage namin e nakain ng daga kaya ayun wala na ako warranty, gutay gutay yung mga papel. Ipagawa ko na lang sa tech kapag me budget.
 
tips ko lang po huwag ninyo sasalpakan madalas ng flashdrive for warching movies or other dyan po kasi nasira tv namin at sa lola ko nawala din backlight nya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
T h e w l v r n

Trending Topics

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,604
Total visitors
4,750

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top