🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
Pinaka una trikcs na natatandaan ko ung smsarena,tapos iba iba na,may @ trikcs,space tricks,pati mga magic ip,mga 2009 ako nagsimula sa web world,hehe
 
napterV naman po kahit di na samahan ng bughost.. gusto ko lang malaman if ano mali sa gawa ko ba't di ko maka connect.
 
FEEDBACK

Legit sya working na working at mabilis.
However kelangan mo maghanap ng magandang ip (trial and error)para makaconnect On/off Airplane mode hanggang makuha ganun lang. Thanks.


Screenshot_20210130-154504_Y⊕ùTùbé.webp
 
no browse ts
 

Attachments

  • Screenshot_2021-01-30-15-50-40-68_63aa53d01df67ae2a92a12b7a17ca78a.webp
    Screenshot_2021-01-30-15-50-40-68_63aa53d01df67ae2a92a12b7a17ca78a.webp
    116 KB · Views: 22
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 80K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
law12

Online now

Members online
500
Guests online
2,479
Total visitors
2,979

Forum statistics

Threads
2,318,666
Posts
29,196,553
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top