๐Ÿ”’ Closed Closed

Status
Not open for further replies.
Paki galang ang ating mga ts na master at mga lodi. Please lang wag niyo ilabas sa yt ang mga tutorial. Wag niyo balakin magpasikat dahil dito naman galing sa mga lodi natin yan mga kaalaman talaga na yan. Wag niyo na ilabas pati sa kabila para hindi tayo masukol. Meron kase mga agent ng mga telco servers din na nag mamanman sa atin kaya nagkakaroon sila ng idea paano iblock ang ating mga freenet. Ingat ingat po tayo sa mga actions. At sa ating lodi mabuhay ka. Lupet mo talaga eftabs lodi ka namin
 
Paki galang ang ating mga ts na master at mga lodi. Please lang wag niyo ilabas sa yt ang mga tutorial. Wag niyo balakin magpasikat dahil dito naman galing sa mga lodi natin yan mga kaalaman talaga na yan. Wag niyo na ilabas pati sa kabila para hindi tayo masukol. Meron kase mga agent ng mga telco servers din na nag mamanman sa atin kaya nagkakaroon sila ng idea paano iblock ang ating mga freenet. Ingat ingat po tayo sa mga actions. At sa ating lodi mabuhay ka. Lupet mo talaga eftabs lodi ka namin
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 80K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
law12

Online now

Members online
1,474
Guests online
2,749
Total visitors
4,223

Forum statistics

Threads
2,319,920
Posts
29,203,235
Members
1,180,086
Latest member
liorlior
Back
Top