🔒 Closed Huwag na kayo magtaka

Status
Not open for further replies.
Please lang wag lang i share yung mga bug host galing mga masters dito kontinto na ako nito pag download ng mga configs. Kahit hindi stable pero browse lng minsan.
 
Dapat talaga config lang share at naka lock lahat para di mabilis makatay. Madami din abuso, kukuha dito post sa fb, bebenta sa fb, credit grabber. Mga pasikat tsk.
 
sni na ph host ata ang kailangan. hahaha kutob ko lang kasi may mga sni na ako na try 200 nmn lahat. pero negatib pa din.
 
Kahit sila sila naang mag post dito para matuto lahat mag hunt yung mga nakaw credits dito walang kahirap hirap eh wala sa kanila effect basta makaoag content lang
 
May WiFi na kasi kami dito di na ako aware,pwede ma sniff ang bughost ng config gamit ang PC connected from Android...meron tutorial sa PC try niyo gawin sa mga mahilig mga USB Tethering diyan kung makita ma sniff niyo wag niyo ipost dito kung saang config niyo na sniff ginawa ko kasi dati yun nag sniff ako tapos pinost ko dito ayun Pula pangalan ko haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 2K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
cjay7539

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,054
Total visitors
3,188

Forum statistics

Threads
2,316,523
Posts
29,187,070
Members
1,181,986
Latest member
stuwy
Back
Top