🌐 G·TM Noload v2ray?

Status
Not open for further replies.

_Paolo_

Honorary Poster
Guys. Kanina nagdownload ako ng app na "V2free" tapos nagtry ako gumawa ng config(kala mo marunong eh HAHA) tapos gulat ako biglay may lumabas na mga config. Ang dami tapos tinry ko sya sa sim kong globe na walang load HAHA gumana sya mga lodi ang lakas pa. Ndi nga lang sya ganun ka stable pero oks sya pang fb and youtube

UPDATE: awit cap 50mb wait nalang tayo sa mga magagaling sa config dyan mga lods pasensya na po
 

Attachments

  • Screenshot_20210129-195017.webp
    Screenshot_20210129-195017.webp
    67.3 KB · Views: 22
  • Screenshot_20210129-195206.webp
    Screenshot_20210129-195206.webp
    27.2 KB · Views: 20
Bigla nalang po sila nagsilabasan dyan lods eh. Siguro dapat may net ka tapos wait mo po magsilabasan mga config
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 460
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
rhems091

Online now

Members online
659
Guests online
2,022
Total visitors
2,681

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top