A a s a r k a n a b a Elite Jan 29, 2021 #1 tiis lang kapatid. dahil ito na hinatay mo. di kana malulungkot. dahil karamay mo ako i feel you kapatid! lalo na kung wala ako sa bahay kasi sa bahay naka wifi ako kaya no prob! wag kana sad! Jan 29, 2021
tiis lang kapatid. dahil ito na hinatay mo. di kana malulungkot. dahil karamay mo ako i feel you kapatid! lalo na kung wala ako sa bahay kasi sa bahay naka wifi ako kaya no prob! wag kana sad!
P PHC-Ssamu Walang ambag na contributor >_< Jan 29, 2021 #2 Support ko to paps, alam ko ang pinagdadaanan mo sa nf.. Dejk HAHAHAHA
TS TS A a s a r k a n a b a Elite Jan 29, 2021 #4 bwahahaha pawala na nga ata trick sa nf eh di pa ko maka hit