๐Ÿ”’ Closed I need new Shoes

Status
Not open for further replies.
kaya ayaw ko click ng click lalo na sa mga ads sa fb ahaha!! di ka na titigilan sa pag bato ng mga ads lalo na dun sa mga bagay na interesado ka
 
Kaya nga may alegasyon sa FB na nagbebenta or binibigay ang information mo para akitin ka sa mga ads na bumili sa kanila na which is true for me ๐Ÿ˜, unlike kay YT eh lahat ng di premium may ads ๐Ÿคฃ. Same issue din sa whatsapp.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 201
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
moondhie

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,739
Total visitors
3,932

Forum statistics

Threads
2,317,461
Posts
29,191,397
Members
1,181,428
Latest member
elve
Back
Top