๐Ÿ”’ Closed Closed

Status
Not open for further replies.
TS ano kaya mali ko, nagawa ko naman lahat ng mga tips dito sa pagcreate pero hindi ko madali ang timpla?

Nagcreate naman ako sa fastssh, no need convert to dns naman di ba? wala ding proxy pa na nilalagay? paguide po :/
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 76
    Replies
  • 1K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
Ground Level

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,223
Total visitors
3,353

Forum statistics

Threads
2,316,517
Posts
29,187,044
Members
1,181,985
Latest member
Relaxingtime
Back
Top