🔒 Closed C

Status
Not open for further replies.
Kakaupload ko palang kahapon kinabukasan 1 lang nararate e..trinay ko the nextday gnun pdin.baka detected na dummy ko
 
Lods di nagana ganun parin, yung pics mo parin narerate. Pero salamat parin lods sa effort,,, mga pics mo nalang muna irate ko marami rami rin to nasa 300 accounts🤣. Kahapon kasi yung mga walang max rate ginamit ko sa auto rate mo lods tas ngayon nakakamax rate na ulit ng 40 pics.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 426
    Replies
  • 17K
    Views
  • 51
    Participants
Last reply from:
MTADEMON

Online now

Members online
1,203
Guests online
3,127
Total visitors
4,330

Forum statistics

Threads
2,320,322
Posts
29,205,493
Members
1,179,736
Latest member
erewfes
Back
Top