🔒 Closed Share ko lang para sa gumagamit nang V2ray na no load

Status
Not open for further replies.
share ko lang to guys, para sa mga connected pero no browse, working kasi sakin, try nyo nalang sa inyo kung working din,

ilagay nyo lang sa 3G signal nyo tapos use MyGlobe Connect apn

feedback nalang kung working sa inyo..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 744
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
TravisG9

Online now

Members online
389
Guests online
2,434
Total visitors
2,823

Forum statistics

Threads
2,316,248
Posts
29,185,810
Members
1,182,868
Latest member
kacaroot
Back
Top