❓ Help May v2ray vps ako pero hindi ko alam pano gamitin

Status
Not open for further replies.
Protocol vmess, websocket + tls

ganda pa naman sana ng setup, naka connect sa cloudflare cdn yung server (bale hidden yung IP address) whole certificate naka register sa cloudflare. first time ko magsetup ng gantong websocket + tls sa vmess/vless kasi puro LetsEncrypt cert ko palagi.

yun lang kahit ano pong gawin ko ganun lang din, no browse any SNI. or baka meron pang gagawin sa dns side kaya po siguro ayaw gumana
pwede kaya dns method yung sni payload at server ip?
 
hindi ko po pwede gamitin yung ip:443, via cdn po kasi setup ko, required ko po gamitin mismo yung domain:443 para makaconnect ako mismo sa server.

tinry ko i-dns yung sni na nasa thread ni keep-alive , ayaw po eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 939
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
BEULPING

Trending Topics

Online now

Members online
367
Guests online
2,280
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,316,211
Posts
29,185,726
Members
1,182,852
Latest member
johnjoa
Back
Top