🔒 Closed Building a budget System Unit

Status
Not open for further replies.

gray123

Forum Veteran
Good day mga ka phc, hihingi sana ako advice sa mga pc expert jan balak ko kasi mag build ng system unit yung pang Word at Pangmovies lang. Meron po akong sirang system unit pero di ko alam kung anong pwedeng mapakinabangan pa doon. Balak ko sana yung slim type lang tapos kahit 160gb lang
 
[XX='gray123, c: 721337, m: 516958'][/XX] Anyway careful ka lang sa pagbili at baka 1 hour or 1 day use lang yan 😁, hirap magbalik ng item online and madalas if cheap price is 1 Month, 1 week less warranty 😁.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 377
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
moondhie

Trending Topics

Online now

Members online
431
Guests online
1,641
Total visitors
2,072

Forum statistics

Threads
2,320,207
Posts
29,204,774
Members
1,180,570
Latest member
migogul
Back
Top