🔒 Closed $40/20/15 Legit Paying. Dami ng pa Ayuda dito

Status
Not open for further replies.
[XX='Kiloperos65, c: 988557, m: 1584962'][/XX] yes lods. Need lang ng vpn pag sa pag sign up. Once nakagawa na ng acc no need vpn na.
 
[XX='Kiloperos65, c: 988546, m: 1584962'][/XX] lods down pala ngayon extension ni lazy kaya di malog in yung fb mo sa dashboard. Balik balikan mo nalang lods. Update din kita dito sa comment mo pag okay na extension 🙂
 
[XX='zytnOm, c: 988563, m: 1615971'][/XX] lods upon signing up lang need nd vpn. Pag naka create kana no need vpn na 🙂
 
[XX='Virgo25, c: 987262, m: 1332215'][/XX] patut naman dun sa address verification anung pwedeng ipasa dun. mahirap daw na magpasa dito ng kung anu ano. may chances daw na mablock payoneer account.
 
[XX='_Zenraval, c: 988748, m: 1346467'][/XX] postal lang din pinasa ko dyan lods kasi may address naman postal. Or any docs na may current address mo lods
 
[XX='_Zenraval, c: 988725, m: 1346467'][/XX] mga paps yung nilagay ko dyan yung id ko lang naman postal approved naman. Tapos isa kong payoneer na sa nanay ko pinangalan dun ako gumawa sa gcash app approve kaagad wala ng mga ganyan. Sa gcash ba kayo gumawa ng acc.?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 29K
    Views
  • 180
    Participants
Last reply from:
Virgo25

Online now

Members online
1,444
Guests online
2,720
Total visitors
4,164

Forum statistics

Threads
2,319,307
Posts
29,199,725
Members
1,180,284
Latest member
Reap3r
Back
Top