🔒 Closed $40/20/15 Legit Paying. Dami ng pa Ayuda dito

Status
Not open for further replies.
Sa mga nagtatanong kung pwede Student ID sa Payoneer. Kung may GCash kayo na Verified using Student ID pwede yan basta sa GCash kayo gumawa ng Payoneer.

Di ko lang sure ngayon kung pwede pa magpaverify sa GCash ngayon using Student ID. Matagal na kasing verified yung sakin.
 

Attachments

  • B2A55D28-0E4F-411E-B55F-C871E21068AF.webp
    B2A55D28-0E4F-411E-B55F-C871E21068AF.webp
    35.6 KB · Views: 24
anong pipindutin ko sa ID type paps, kapag nag register sa Payoneer? Student ID lang din ginamid ko nung nag verify ako ng Gcash e
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 29K
    Views
  • 180
    Participants
Last reply from:
Virgo25

Online now

Members online
1,301
Guests online
2,215
Total visitors
3,516

Forum statistics

Threads
2,319,328
Posts
29,199,893
Members
1,180,297
Latest member
noj22
Back
Top