🔒 Closed $40/20/15 Legit Paying. Dami ng pa Ayuda dito

Status
Not open for further replies.
_Zenraval Para mas mabilis punta ka paps sa messenger tapos tap mo yung pinakachathead mo sa taas then scroll ka may makikita kang username dun. Example nakalagay m.me/jose.rizal bali ilalagay mo sa username is jose.rizal
 
Lods ask ko lang po, bakit wla pang nagshoshow na processing weekly reward ko? Kaka approved lang kasi sakin kagabi. Magpapay po ba talaga yan?
IMG_20210223_062403.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 29K
    Views
  • 180
    Participants
Last reply from:
Virgo25

Online now

Members online
948
Guests online
2,645
Total visitors
3,593

Forum statistics

Threads
2,320,826
Posts
29,208,225
Members
1,180,282
Latest member
18Hatdigidog
Back
Top