🔒 Closed $40/20/15 Legit Paying. Dami ng pa Ayuda dito

Status
Not open for further replies.
[XX='Virgo25, c: 765201, m: 1332215'][/XX] paps tanong lang. Pede ba icashout yinh funds kay lazybucks kahit iba yung pangalan nung payoneer?
 
Sa gcash app ka mismo gumawa payoneer account. Tapos kung nasa id section kana select mo lang national id tapos ilagay mo sa id number yung id number ng student id mo kung wala kapang valid id.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 29K
    Views
  • 180
    Participants
Last reply from:
Virgo25

Online now

Members online
1,104
Guests online
2,252
Total visitors
3,356

Forum statistics

Threads
2,320,812
Posts
29,208,154
Members
1,180,256
Latest member
arnoldnieks
Back
Top