🔒 Closed Need Help. TP-Link Archer C4

Status
Not open for further replies.

UNiVeRsE

Fanatic
Need help po. Di ko alam kung anong nangyari sa Wifi Router namin. May mga phone na nakakaconnect sa wifi with internet meron naman pong di makaaccess sa internet. Wala na din po yung manual ng TP Link ano po kayang pwedeng gawin para maayos

Maraming salamat po sainyo
 
kung hndi ka maalam sa pag configure ang gawin mo is factory reset mo nlang pwede makatulong yan sayo 👍
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 410
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,807
Total visitors
3,989

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top