GG si bchjolly kay coin.ph

Status
Not open for further replies.
Lods pabulong din ako. 🤗
Eto yung thread mga bossing https://phcorner.org/threads/the-best-cloud-mining-out-there-with-proof-of-payout.950410/ .... Kailangan lang nang mahabang pasensya, ang maganda paying pa rin hanggang ngayon. Pero pag aralan nyo muna bago mag invest, pag may telegram account kayo check nyo dito @dualPhil mga pinoy nandito at nakakapayout
ff sana mabulong din saken
Eto yung thread mga bossing https://phcorner.org/threads/the-best-cloud-mining-out-there-with-proof-of-payout.950410/ .... Kailangan lang nang mahabang pasensya, ang maganda paying pa rin hanggang ngayon. Pero pag aralan nyo muna bago mag invest, pag may telegram account kayo check nyo dito @dualPhil mga pinoy nandito at nakakapayout
 
Ponzi scheme yung bchjolly haha hindi totoong cloudmining yun.

Di ako kontra sa ganyan kasi nag gaganyan din ako dati, Share ko lang para aware kayo haha.
 
Parang di naman masususpend, Pinapaalalahan lang tayo na mag ingat sa mga binanggit nila. Sa dami ng wallet address, malalaman ba nila na galing kay jolly ang pumapasok sa coinsph account mo? Diba hindi. 😅
 
Ok lang na paalalahanan tayo ni coins, pero i ban? Parang di yata tama yun. Choice naman kase naten na magjoin sa isang platform at alam naman naten ang risk. Hahaha 😏
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 73
    Replies
  • 2K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
iAmGroot11

Online now

Members online
964
Guests online
1,677
Total visitors
2,641

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top